Kết quả tìm kiếm cho "sưu tập áo dài"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 498
Hòa trong không khí đón Xuân Ất Tỵ 2025, nhằm tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước, tối 16/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào Năm mới 2025”.
Việc ứng dụng công nghệ mới như in 3D, trí tuệ nhân tạo (AI), robot… đã thực sự thay đổi diện mạo và mang đến "cuộc cách mạng" cho ngành thời trang, may mặc toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Năm 2009, Dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Sau 15 năm, nhằm tiếp tục bảo tồn và phát huy bền vững giá trị di sản này trên địa bàn, từ 44 làng Quan họ gốc, Bắc Ninh đã phát triển 150 làng Quan họ thực hành. Đây được coi là hạt nhân, tạo sức lan tỏa quan họ trong cộng đồng.
Thông tin từ Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam cho biết, triển lãm “Sắc màu di sản văn hóa, thiên nhiên và sản phẩm thủ công truyền thống Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 22 - 26/11/2024 tại tỉnh Nghệ An.
“Thụy vũ nghênh hy” là bộ sưu tập áo dài mới nhất mà nhà thiết kế người Tày Vũ Thảo Giang giới thiệu tới công chúng đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Siêu mẫu Vũ Thu Phương tái xuất, dẫn dắt đàn em Hải Phương thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp bộ sưu tập “Họa giang sơn” của nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh.
Bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần từng giành "Kỷ lục Việt Nam" được trình diễn tại Thuỵ Điển để lại nhiều ấn tượng trong giới mộ điệu.
Các nhà thiết kế nổi tiếng sẽ mang những mẫu áo dài độc đáo giới thiệu tại "Lễ hội Áo dài Du lịch Việt Nam 2024" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long.
Đồ chơi nghệ thuật Labubu đang gây sốt đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Mặc dù giá mỗi sản phẩm có thể lên tới hàng triệu đồng nhưng vẫn liên tục "cháy hàng."
Hơn 10 năm phát triển với 2 nhà máy sản xuất có tổng diện tích gần 10.000m2, hợp tác với 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước - Những con số biết nói ấy chính là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Thời trang Hải Anh. Trong thời đại kỷ nguyên số, Hải Anh tiếp tục đặt mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang đồng phục doanh nghiệp.
Tạo hình các trang phục văn hóa dân tộc sẽ trình diễn tại phần thi “National Costume” vừa được BTC hé lộ. Đáng chú ý, có những tác phẩm đặc biệt được làm từ tơ sen, bạc, thậm chí đất sét.
Nhằm tiếp tục tôn vinh, quảng bá và giới thiệu những nét đặc sắc, độc đáo giá trị của bảo vật đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước, ngày 28/7, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem “Bảo vật quốc gia (bộ 3): Đồ gốm”.